Giải pháp MobiFone – Hỗ trợ khách hàng Giải pháp MobiFone – Hỗ trợ khách hàng
  • Tài liệu hướng dẫn
    • mWeb – Thiết kế website
    • Quản lý bán hàng 1POS
    • Loa Thần Tài MobiFone
  • FAQs
  • Video
  • Sổ tay
Giải pháp MobiFone – Hỗ trợ khách hàng Giải pháp MobiFone – Hỗ trợ khách hàng
  • Tài liệu hướng dẫn
    • mWeb – Thiết kế website
    • Quản lý bán hàng 1POS
    • Loa Thần Tài MobiFone
  • FAQs
  • Video
  • Sổ tay
  • Loa thần tài
  • 1POS
  • mWeb
  • MobiFone Invoice
  • MobiFone eContract
  • Chữ ký số CA
  • Phần mềm kế toán
Menu
  • Loa thần tài
  • 1POS
  • mWeb
  • MobiFone Invoice
  • MobiFone eContract
  • Chữ ký số CA
  • Phần mềm kế toán

1. Dịch vụ & Chính sách

a

Loa thần tài của MobiFone có cho thuê không?

MobiFone có hỗ trợ cho khách hàng việc thuê loa theo gói 3 tháng, 6 tháng, …

 Liên hệ tổng đài số 18001290 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết.

a

Dịch vụ loa thần tài mang đến lợi ích gì?

Dịch vụ Loa Thần Tài MobiFone giúp Chủ Cửa hàng, Chủ hộ kinh doanh, Chủ các chuỗi, Tiểu thương… các lợi ích cụ thể sau:

+ Nâng cao trải nghiệm mua sắm. Loa Thần Tài MobiFone sẽ phát ra thông báo giao dịch thành công sau khi khách hàng chuyển khoản qua QR giúp Quý khách tiết kiệm thời gian không cần phải xác nhận thủ công như trước.

+ Ứng dụng Loa Thần Tài MobiFone giúp Quý khách thống kê doanh thu, giao dịch theo từng Cửa hàng và thời gian linh động.

+ Phòng chống gian lận, giả mạo khi khách hàng có hành vi gian lận, làm giả hóa đơn thanh toán.

a

Số tiền tối đa loa thần tài nó có thể hiện thị là bao nhiêu con số?

Hiện tại loa đang cho phép hiển thị 8 số trên màn hình (VD: 10000000, 25000000)

2. Cài đặt - Kết nối - Vận hành

a

Khi mất điện hoặc wifi, thiết bị loa có hoạt động được không?

Thiết bị loa vẫn hoạt động bình thường bằng pin sẵn có và kết nối bằng 4G nên sẽ không gián đoạn. Trong trường hợp máy đang kết nối Wifi, người dùng bấm giữ nút tăng âm lượng để chuyển phương thức kết nối từ Wifi sang 4G.

a

Ngoài sử dụng pin, loa thần tài có sử dụng nguồn trực tiếp không?

Ngoài sử dụng pin, loa có nguồn để ghim trực tiếp.

a

Thời lượng pin sử dụng trung bình mất thời gian bao lâu?

Tùy vào tần suất hoạt động của loa, nhưng thời gian dao động tầm 10 giờ. Thông số kỹ thuật của pin hiện tại là 5000 mAh.

a

Làm thế nào để sử dụng loa thần tài?

Để sử dụng dịch vụ Loa Thần Tài MobiFone Quý khách cần thực hiện 05 bước:

+ Bước 1: Nhập thông tin tạo Cửa hàng

+ Bước 2: Liên kết với Tài khoản ngân hàng của Chủ Cửa hàng

+ Bước 3: Liên kết với thiết bị Loa Thần Tài MobiFone

+ Bước 4: Ký hợp đồng cung cấp giải pháp Loa Thần Tài MobiFone

+ Bước 5: Chính thức sử dụng dịch vụ Loa Thần Tài MobiFone

  • Để biết thêm thông tin dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0936.110.116 hoặc truy cập Website: https://loathantai.mobifone.vn
a

Thiết bị của công ty khu vực A, cài đặt app nhập mã AM của công ty khu vực B thì hệ thống có cho phép không?

App cho phép thực hiện việc nhập mã nhân viên giới thiệu của công ty khu vực khác. Mã AM của công ty nào sẽ chuyển hợp đồng về công ty khu vực đó.

a

Khách hàng nhờ check hộ mã QR trên tấm MICA

*Mã QR: Liên kết thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng và SN thiết bị để tạo cửa hàng.

Bước 1: Quét mã QR trên tấm MICA 🡪 Ra thông tin: Mã định danh của QR code đó dạng:
Ex:00020101021138630010A000000727013300069704180119MBF5A91E9F33C5F24480208QRIBFTTA53037045802VN6304BA6Cd

Bước 2: Search mã QR đó trên CMS của hệ thống Loa thần tài: https://loathantai.mobifone.vn/qr-sound/#/

Bước 3: Sau khi đã check được mã QR đó đã được sử dụng hay chưa: trong trường hợp đã sử dụng thì trên hệ thống sẽ có thông tin chi tiết của các trường thông tin.

  • Cửa hàng nào sử dụng
  • Thông tin cá nhân của khách hàng
  • Mã SN của thiết bị
  • Thông tin chi tiết các giao dịch,…
a

Hiện tại loa có đang bị lỗi bị phát lặp giao dịch dù chuyển khoản khác app vẫn ghi nhận

Khách bấm nhầm vào nút này nên phát lại giao dịch 

a

Lỗi loa không phát thông báo giao dịch khi chuyển tiền thành công

Kiểm tra đèn tính hiệu trên loa có nháy xanh dương không. Mã serial Number trên loa trùng với mã serial trên hợp đồng (kiểm tra Hợp đồng trên app)

a

Sửa tên cửa hàng trên loa thần tài

a

Tìm kiếm Serial Number đã lên HĐ trên CBS (cần có tài khoản truy cập trang CBS)

Truy cập: https://cbs.mobifone.vn vào phân hệ “Báo cáo & Dashboard”

Làm theo các bước trong ảnh

 

3. Giao dịch & Liên kết ngân hàng

a

Đăng ký bằng số điện thoại khác với số điện thoại liên kết với ngân hàng có được không?

Được.

a

Nếu khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng thì có cách nào hỗ trợ tạo cho khách hàng luôn không?

Nếu như khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng, nhân viên hướng dẫn đăng ký tài khoản ngân hàng qua link trong màn hình đăng ký cửa hàng. Thực hiện dễ dàng ngay trong giao diện app Loa thần tài.
Bước1: Đăng nhập vào App
Bước 2: Vào mục Tạo cửa hàng
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tại giao diện Cửa hàng. Chọn tiếp theo
Bước 4: Tại giao diện Liên kết, sẽ có mục Đăng ký ngay, tiến hành các bước hướng dẫn tiếp theo để thực hiện mở tài khoản

Để được hướng dẫn cụ thể khi phát sinh lỗi trong quá trình mở tài khoản, liên hệ số điện thoại 0906.125.005 (chị Hoàng Thị Hiếu – Ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh).

a

Nếu khách hàng chưa có tài khoản BIDV, khi chọn tạo mới tài khoản thì mất bao lâu?

Việc tạo tài khoản ngay trên ứng dụng mất khoảng tầm từ 5 – 7 phút. Cách làm như sau:

Bước1: Đăng nhập vào App

Bước 2: Vào mục Tạo cửa hàng

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tại giao diện Cửa hàng. Chọn tiếp theo

Bước 4: Tại giao diện Liên kết, sẽ có mục Đăng ký ngay, tiến hành các bước hướng dẫn tiếp theo để thực hiện mở tài khoản

a

Khách hàng muốn đổi tài khoản liên kết với thiết bị thì mình đổi được không?

Hiện tại phần mềm chưa cho phép thực hiện. Chờ phản thông tin hồi sớm nhất từ TT CNTT.

a

Khách hành có 1 tài khoản ngân hàng và 1 tài khoản đăng nhập thì có kết nối được nhiều thiết bị loa trong cửa hàng được không?

Kết nối được bình thường.

a

Trường hợp nhiều loa liên kết với 1 tài khoản có được không?

Được, 1 tài khoản có thể liên kết cho nhiều loa

a

Các cửa hàng muốn dùng 2 tài khoản liên kết với 1 loa (ví dụ tài khoản vợ, tài khoản chồng liên kết vào 1 loa) thì hệ thống có hỗ trợ được không?

Việc liên kết này thực hiện dễ dàng. Vào mục liên kết thêm thực hiện thêm tài khoản mới.

a

Khi giao dịch thông qua tài khoản ngân hàng thì loa có thông báo không?

Loa chỉ thông báo khi thực hiện giao dịch bằng mã QR ví loa thần tài nên khi thực hiện giao dịch qua tài khoản ngân hàng cá nhân loa sẽ không thông báo.

a

Khách hàng muốn đăng ký sử dụng loa thần tài nhưng chưa có tài khoản thì có đăng ký được không?

Hoàn toàn được. Khách hàng cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tải app Loa thần tài trên App Store hoặc CH Play
Bước 2: Mở app và dùng số điện thoại đăng nhập

Bước 3: Vào giao diện Cửa hàng, tạo Cửa hàng sẽ có mục Liên kết

Bước 4: Tại giao diện Liên kết, chọn Ngân hàng bấm Đăng ký ngay

Bước 5: Sau khi có tài khoản ngân hàng. Thực hiện tiếp tục các bước khai báo để hoàn thành

a

1 loa thần tài dùng được nhiều số tài khoản không?

Không, 1 loa chỉ đăng ký sử dụng được 1 số tài khoản

a

Hệ thống chưa cho phép xóa cửa hàng và liên kết tài khoản trên loa thần tài

=> Nguyên nhân: Tính năng xóa Cửa hàng chưa cho phép đang bị disable vì liên quan tính pháp lý đã ký Hợp đồng giữa nhà cung cấp/đại lý với Khách hàng rồi. Trong trường hợp này Khách hàng mà vẫn Xóa được thì sẽ hủy hết liên kết của thiết bị Loa thần tài, liên kết Tài khoản thu hộ ngân hàng.

a

Khách hàng chuyển khoản 2 lần liên tiếp sao không được (VCB)

⇒ Do cơ chế lưu cache của VCB đang lưu trong 1 ngày ảnh hưởng đến việc vấn tin đến ngân hàng đích. Phía VCB và BIDV đang p/h update sau tết sẽ xử lý được case này (bank khác cũng tương tự)

a

BIDV: Số tài khoản không tồn tại

Kiểm tra lại tài khoản xem đúng chưa

a

Nhân viên đi triển khai lại lấy sđt mình tạo tk trên app loa thần tài nhưng lại kết nối sđt và tk bank của khách hàng. Giờ muốn đổi lại đúng sđt của khách thì phải làm thế nào

Hiện chưa cho đổi account đăng nhập

a

Khách hàng báo có bill trừ tiền có ghi MobiFone

Sắp tới MBF sẽ phối hợp với bank để sửa thông báo phần ghi thu hộ này

a

OTP Bidv gửi về mà nhập sai quá 5 lần thì xử lý như thế nào

Thiết bị block 30phut thì thao tác lại được

a

Lỗi RR1197, lỗi trong quá trình xác thực OTP, hoặc khách hàng nhập sai OTP quá 5 lần, bị khóa OTP

Đợi sau 30 phút thử lại sẽ được

a

Khách quét mã QR trên loa nhưng báo tài khoảng không hợp lệ

=> Báo khách hàng sửa tên cửa hàng trên app, bỏ ký tự “&” sẽ thao tác được

a

Khách hàng chuyển khoảng nhưng loa không thông báo

Báo khách tắt nguồn loa đi và bật lại đến lúc kết nối máy chủ thành công, đèn chuyển màu xanh lam không nhấp nháy thì chuyển khoản lại 

a

Lỗi ERR1602 báo lỗi tài khoảng ở trạng thái không active 

Kiểm tra lại tài khoảng có ishop chưa, nếu có ishop rồi thì bên ngân hàng chưa hỗ trợ liên kết

a

Lỗi ERR1640 báo lỗi từ Viettinbank: tài khoảng đã tồn tại ishop 

 Nhờ khách hàng sửa tên cửa hàng trên app bỏ ký tự “&”

a

Khi chuyển khoản mà có trên app nhưng Loa không thông báo thì mình kiểm tra xem các yếu tố sau

  1. Đã liên kết thiết bị với cửa hàng hay chưa
  2. Đèn loa màu gì, có nháy hay không (Khi kết nối được thì đèn Màu xanh dương và không nhấp nháy)
  3. Kiểm tra lại trong HĐ ở trên app xem mã thiết bị là gì, có trùng khớp với mã thiết bị in ở dưới Loa hay không
a

Lỗi System error hoặc không tìm thấy tài khoản ngân hàng khi khách hàng tạo cửa hàng liên kết bằng tài khoản Nam Á Bank

⇒ Lỗi này do phía Bank chưa đồng bộ tài khoản (tk gốc và tk số đẹp), hướng xử lý là báo KH nhập stk gốc để liên kết

a

Lỗi khi tạo cửa hàng liên kết với Viettin Bank

Lỗi này do phía Viettin bank, MBF đang phối hợp xử lý

a

Lỗi ER1044 của ngân hàng BIDV: mã QR trên hệ thống chưa được khai báo

Với tài khoản doanh nghiệp nên điền đủ GPKD sẽ khai báo được

a

Lỗi ERR1764: Thông báo lỗi từ MBBank: Đầu vào không đúng định dạng

Kiểm tra tên cửa hàng có bị quá 20 ký tự không? (Phần này 26/03 MB sẽ điều chỉnh độ dài).

Số CCCD, số ĐT, số TK đã khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng chưa?

a

Lỗi ERR1764: Thông báo lỗi từ MBBank: Đầu vào không đúng định dạng

Anh/Chị kiểm tra theo thứ tự sau:

– Tên cửa hàng có bị quá 20 ký tự không? (Phần này 26/03 MB sẽ điều chỉnh độ dài).

– Số CCCD, số ĐT, số TK đã khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng chưa?

a

Lỗi tồn tại ishop khi liên kết với ngân hàng Viettinbank

Xem hướng dẫn tại link: https://docs.google.com/document/d/1qaPjllpeeLK-YCg1e22IjaRtgzia0TrdggG2PRK-DU8/edit?tab=t.

a

Hướng dẫn liên kết cửa hàng với ngân hàng Vietcom Bank

https://docs.google.com/document/d/19H1DAHRxusGmEfJYg5c5V4lWIWOM09_U0PAL3v4Q-OQ/edit?usp=sharing

4. Hỗ trợ & Sự cố

a

Trường hợp khách hàng chuyển khoản nhưng loa phát không đủ số lần chuyển khoản thì xử lý như thế nào?

Trước tiên cần kiểm tra trên ứng dụng xem đã nhận được tiền hay chưa, nếu đã nhận được tiền và lịch sử giao dịch đã có thì liên hệ AMKT chi nhánh để nhận được hỗ trợ.

a

Nếu như gặp thông báo lỗi “ERR1037: Mã QR đã được kích hoạt” thì xử lý như thế nào?

Trước tiên cần kiểm tra lại xem mã đó có được active lúc test hay không, nếu không thì nhập yêu cầu lên hệ thống helpdesk/eTicket để TT CNTT hỗ trợ xử lý mã QR bị lỗi.

Cách xử lý

Bước 1: Đăng nhập vào trang CMS của hệ thống Loa thần tài. Thực hiện sử dụng mã QR khác có trạng thái “Không hoạt động” trên trang CMS:

Bước 2: Đồng thời in mã QR ra và gửi lại cho khách.

Bước 3: Khách hàng thực hiện thao tác đăng ký và kích hoạt thiết bị như bình thường.

a

Nếu như gặp thông báo lỗi “ERR1161: Thông báo lỗi từ BIDV: Không tìm thấy Mobile trên hệ thống corebank” thì xử lý như thế nào?

Lỗi này xuất phát từ số điện thoại đăng ký với ngân hàng không trùng khớp với số điện thoại đăng ký với app loa thần tài, cần đồng bộ lại số điện thoại.

a

Khi khách hàng quét QR chuyển khoản xong nếu loa thần tài không phát thông báo chuyển khoản thành công thì sao? Chủ cửa hàng có thể kiểm tra trên app không?

Trong trường hợp này, chủ cửa hàng mở app và kiểm tra lịch sử giao dịch xem đã có giao dịch chưa. Và về vấn đề âm thanh không phát cần liên hệ với kỹ thuật để kiểm tra lại để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

a

Loa đã ghim dây nguồn cắm sạc nhưng loa không có hiện tượng sạc thì bị lỗi gì và cách sửa như thế nào?

Cần kiểm tra nguồn điện, ổ điện xem hiện tại đã có điện nguồn chưa. Nếu đã có cần kiểm tra củ sạc của loa xem có vấn đề không. Nếu tất cả đều ổn thì hiện tại loa đã đầy nguồn, khách hàng yên tâm sử dụng.

a

Trường hợp không tìm thấy mã nhân viên giới thiệu thì xử lý bằng cách nào?

Khi gặp trường hợp tìm không thấy mã nhân viên trên hệ thống loa thần tài, cần kiểm tra lại thông tin mã nhân viên đã khai báo trên hệ thống chưa, nếu chưa nhờ TT CNTT khai báo.

a

Khi thực hiện ghim nguồn sạc trên loa thần tài, pin báo đang được sạc và kêu liên tục, trường hợp này xử lý như thế nào?

Thử tắt nguồn, rút sạc và khởi động lại thiết bị. Nếu loa vẫn kêu thì liên hệ AMKT tại CN để được hỗ trợ

a

Mã QR trên ông Thần tài khách bị hỏng thì mình có đổi ông khác được không?

Vẫn hỗ trợ việc đổi tấm mica in mã QR nhưng sẽ tốn phí. Ngoài ra khách hàng có thể in mã QR trên app của khách hàng ra dán vào.

a

Việc chuyển đổi qua lại nhiều tài khoản BIDV trong app được không?

Hiện tại app vẫn chưa hỗ trợ thực hiện việc này. 

a

Trường hợp Khách hàng chuyển khoản, có log giao dịch thanh toán trên app rồi nhưng loa “không phát ra âm thanh”

Bước 1: Thông báo với Khách hàng cần thực hiện Kiểm tra lại pin (pin >20%) hoặc kết nối internet.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra một số trường hợp loa không kêu nhưng tài khoản vẫn nhận được tiền, nguyên nhân trên thiết bị có thể xảy ra như sau:

  • Thao tác kết nối internet chưa đúng => Cần thực hiện kết nối lại internet cho Loa.
  • Chất lượng đường truyền Wifi của khách hàng không ổn định, sóng yếu hoặc mất tín hiệu.
  • Phần cứng của Loa thần tài xảy ra lỗi (thực tế ít và khả năng lớn là do khách dùng không gìn giữ thiết bị được tốt).
  • Kiểm tra version thiết bị Loa thần tài đã được nâng cấp Firmware mới chưa.
a

Trường hợp khi đăng ký và kích hoạt thiết bị thông báo lỗi: Mã khách hàng đã đăng ký dịch vụ tài khoản định danh quản lý bán hàng

Nguyên nhân: xảy ra trường hợp này có thể do mã QR đã được dùng 01 lần rồi. MobiFone đã thực hiện hỗ trợ xóa dữ liệu trên Cở sở dữ liệu của hệ thống Loa thần tài. Sau đó thông báo lại cho Khách hàng thực hiện reset lại thiết bị. Tuy nhiên, Ngân hàng BIDV chưa xóa nên mất đồng bộ và thông báo lỗi. 

a

Một số trường hợp liên quan đến lỗi thông báo đến tài khoản ngân hàng BIDV.

  • Trong trường hợp Khách hàng đăng ký tài khoản ngân hàng BIDV mới, thực hiện nhập CCCD. Nếu trước đó Khách hàng đã có tài khoản ngân hàng BIDV rồi hoặc trên hệ thống BIDV đã từng lưu CMT cũ của Khách hàng. => Để kích hoạt dịch vụ trên app Loa thần tài thì Khách hàng cần nhập CMT cũ (mặc dù tạo Tài khoản mới BIDV đã nhập CCCD mới).

=> Hướng xử lý: TT.CNTT đã báo với Ngân hàng BIDV và phía ngân hàng BIDV đang cố gắng hoàn thiện. Nguyên nhân phía ngân hàng giải thích là CCCD mới có link với CMT cũ nên chưa nhập đc CCCD mới.

a

Trường hợp tấm MICA trên loa thần tài bị mất hoặc vỡ

=> Khách hàng có thể chủ động in mã QR code trên app Loa thần tài với tài khoản của khách hàng đã đăng ký. 

Trong trường thiết bị chưa kích hoạt thì liên hệ với Đội hỗ trợ của TT CNTT để phối hợp

a

Loa luôn thông báo pin ở mức 90% mặc dù luôn luôn sạc hoặc sạc đầy:

⇒ Do vì khi pin đầy loa sẽ tự động xả 1 phần pin, về phần thông báo sẽ fix ở bản nâng cấp mới nhất

a

Kết nối loa rồi nhưng loa ko báo kết nối với máy chủ thành công

⇒ Kiểm tra xem thiết bị đã kết nối với wifi chưa (nếu dùng wifi, sim sẽ tự kết nối), nếu nhập sau pass thì quên mật khẩu đi rồi nhập lại (có thể do loa nhớ pass lần đầu khi kết nối) → kiểm tra lại xem đã kết nối được chưa

a

Lỗi 1120: Bạn chưa mua thiết bị hoặc không tìm thấy hợp đồng ứng với thiết bị

⇒ Màn hình thông báo này là đang thực hiện liên kết lại thiết bị với cửa hàng. Thiết bị chỉ được liên kết lại thành công với chính cửa hàng mà nó đã thực hiện liên kết và ký hợp đồng trước đó (thông báo trong màn hình là cửa hàng đã liên kết với 1 thiết bị trước đó rồi hủy) nên gây ra lỗi.

⇒ Thực hiện kiểm tra xem HĐ đã ký chưa và gửi lại mã HĐ để check ngược lại.

⇒Trường hợp này cần mail lại để hủy hợp đồng + hủy liên kết thì mới liên kết lại được

a

Trường hợp số thuê bao 09xxxx cài đặt loa nhưng không có OTP báo về máy thì khắc phục ntn được ạ

Tạo lại cửa hàng khác (vẫn dùng mã QR cũ)

a

Lỗi: ERR1061: Lỗi khi đọc giá trị vào đối tượng Hoặc Lỗi từ BIDV: Hệ thống đang nâng cấp. Vui lòng thực hiện lại sau

Lỗi từ phía BIDV, lỗi app ⇒ Kỹ thuật báo phía BIDV phối hợp xử lý

a

Lỗi không tìm thấy mã QR

Kiểm tra mã QR xem đúng của bank đang chọn hay không

a

Muốn hủy liên kết thiết bị do nhập nhầm, thu hồi thiết bị, khách trả thiết bị 

Gửi công văn về TTCNTT để được hỗ trợ hủy hợp đồng (do hợp đồng đã lên doanh thu nên cần cv để có căn cứ để xử lý)
a

Hủy liên kết tài khoản ngân hàng cũ để liên kết tài khoản ngân hàng mới trên app loa thần tài thì được hay không

Do liên quan đến doanh thu, do hủy liên kết ngân hàng thì hủy luôn hợp đồng, nên chưa cho phép hủy trên app; Nếu HĐ trong tháng a/c gửi mail về TTCNTT để được hỗ trợ, còn nếu hợp đồng tháng n-1 thì làm văn bản gửi về TTCNTT

a

Không kết nối được đến địa chỉ: 192.168.1.1

B1. Kiểm tra xem đã kết nối với wifi cloud box hay chưa

B2. Nếu đã kết nối mà vẫn không vào được thì do cache, thực hiện xóa lịch sử cũ hoặc      truy cập bằng ẩn danh để vào cấu hình.

a

Loa đang sử dụng thì báo kết nối lại

Cần kiểm tra lại mạng, 90% là do mạng chập chờn

a

KH quét QR trên loa để thực hiện giao dịch thì báo lỗi này

Lỗi này do ngân hàng nâng cấp hệ thống, nhờ anh/chị báo khách thử lại khi nâng cấp xong

a

Khách hàng tự hủy liên kết thiết bị, rồi dùng 1 QR mới kích hoạt thiết bị. Trên hệ thống vẫn báo 2 hợp đồng

 

Gửi mail về công ty hỗ trợ hủy hợp đồng cũ

a

Khách hàng liên tục báo loa mất kết nối máy chủ, dù đã đặt ngay cạnh wifi

Trường hợp này do mạng kết nối chập chờn nên thiết bị tự kết nối lại, sóng có thể mạnh nhưng băng thông thấp/ chập chờn sẽ ảnh hưởng 

a

Muốn in lại QR code ở trang CMS thì làm thế nào

Search đúng mã này trong chức năng quản lý mã QR. Chọn tải xuống là xong

a

Lỗi hiện: thiết bị không có sẵn để liên kết

Báo các bạn nhập đúng dòng SN chứ không nhập dòng IMEI 

Đầu thiết bị của mình luôn là MBF…

Nếu là mã MBF rồi nhưng vẫn báo lỗi như vậy thì có nghĩa mã này đã được kích hoạt rồi

a

Khi xóa hợp đồng, loa còn sử dụng được nữa hay không?

 Khi xóa hơp đồng cũ thì thông tin sẽ bị xóa khỏi hệ thống, khách hàng không sử dụng được nữa, muốn dùng lại thì phải kết nối lại từ đầu 

a

Ishop của loa thần tài có thể liên kết với bao nhiêu cửa hàng?

1 ishop chỉ liên kết được 1 cửa hàng

a

Muốn hủy liên kết thiết bị do nhập nhầm, thu hồi thiết bị, khách hàng trả thiết bị

Nếu HĐ trong tháng thì gửi mail về dong.nguyenthe, còn HĐ tháng n-1 Gửi công văn về TT.CNTT để được hỗ trợ hủy HĐ (do HĐ đã lên doanh thu nên cần cv để có căn cứ để xử lý).

a

Lỗi ERR1036 không tìm thấy mã QR

A: Thực hiện kiểm tra trên trang CMS của hệ thống loa thần tài để thấy mã QR: Trạng thái “Không hoạt động” (điều này đồng nghĩa với việc chưa tạo cửa hàng)

Bước 1: Thông báo cho khách hàng thực hiện kiểm tra việc đã cập nhật app loa thần tài hay chưa?

Bước 2: Trong trường hợp app dang cài trên máy điện thoại của khách hàng đã thực hiện nâng cấ bản mới nhát, hoặc vừa mới tải app. Thông báo cho khách hàng thực hiện đăng ký cửa hàng trên 1 điện thoại khác

a

Lỗi pin sụt giảm nhanh, sạc không vào pin

Kiểm tra dây sạc và nguồn đạt chuẩn 1A-5V, tiến hành xả hết pin và sạc lại 

Tư vấn khách hàng đổi adapter (củ sạc) khác, khuyến nghị sử dụng adapter 5V1A/5V2A, không sử dụng adapter sạc nhanh

a

Lỗi không nhận được OTP khi đăng nhập app

Cần xử dụng đúng sđt đăng nhập, (không click spam OTP, vì spam sẽ bị block trong vòng 3p)

a

Lỗi không nhận được OTP khi ký hợp đồng

Không chặn OTP từ phía ngân hàng, khởi động lại thiết bị 

a

Lỗi chưa khai báo mã QR trên hệ thống

Mã QR phải khớp với ngân hàng chon ở bước nhập thông tin ngân hàng (QR của ngân hàng nào thì chon ngân hàng đó)

Leaf Illustration

© 2025 CTY DỊCH VỤ MOBIFONE KV 9